Mang thiên nhiên vào nhà với thảm



Thiên nhiên và môi trường đã được chứng minh là một nguồn cảm hứng lớn trong thiết kế nội thất và kiến ​​trúc trong vài năm qua, đặc biệt là nơi lựa chọn tài liệu là có liên quan.Chúng tôi đã thấy một sự gia tăng phổ biến của vật liệu tự nhiên như đá, gỗ và đá như mọi người đang tìm cách làm giảm tác động của chúng đối với môi trường bằng cách lựa chọn các sản phẩm sẽ kéo dài hơn và có thể dễ dàng có sẵn.



Đặc biệt khi nói đến sàn, gỗ, đá và một bàn đá là sự lựa chọn rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người nhìn thấy sự hấp dẫn của việc sử dụng các tài liệu này trong nhà của họ, thích sự thoải mái, ấm áp, giảm tiếng ồn và cách cải thiện được cung cấp bởi thảm.Chọn lên các xu hướng đối với thiên nhiên trong thiết kế nội thất và muốn để phục vụ cho những người yêu thảm, Ege sản xuất thảm Đan Mạch đến với Out of Nature bộ sưu tập.



Các bộ sưu tập thảm sáng tạo nổi lên từ một mong muốn mang đến vẻ đẹp mộc mạc của bản chất bên trong như là một phần của thiết kế nội thất của một tòa nhà. Ý nghĩa của bộ sưu tập, thiết kế hình ảnh cho biết thêm nhân vật để phòng, cũng như cung cấp âm thanh tốt và thoải mái dưới chân.













Những tấm thảm trải sàn này trông không ngờ thực tế và cho phép bạn có được cái nhìn mà không ảnh hưởng sự thoải mái. Họ chắc chắn có phiếu bầu của tôi! Những gì về bạn?
Share this article :
 

Đăng nhận xét

 
Support : marketingiz.info Copyright © 2011. Phòng khách đẹp - Thiết kế phòng khách đẹp - All Rights Reserved
Template edited by Thanh Long